EVERISE ĐƯỢC XẾP HẠNG TRONG DANH SÁCH 5000 CÔNG TY TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT CỦA TẠP CHÍ INC. Ở MỸ

Công ty Trải Nghiệm Khách Hàng Gia Nhập Danh Sách Các Công Ty Tư Nhân Phát Triển Nhanh Nhất Lần Đầu Tiên

PLANTATION, Fla., 18 tháng 8, 2023 — Everise, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong việc chuyển đổi dịch vụ khách hàng cho các thương hiệu tăng trưởng nhanh, hôm nay thông báo được xếp hạng trong danh sách Inc. 5000 năm 2023, danh sách hàng năm của Inc. về các công ty tư nhân phát triển nhanh nhất ở Mỹ. Bảng xếp hạng danh giá này cung cấp một cái nhìn dựa trên dữ liệu về các công ty thành công nhất trong phân khúc kinh tế động lực nhất – doanh nghiệp độc lập, khởi nghiệp của nền kinh tế.

Everise is named among Inc.'s Top 5000 in America for the first time.
Everise is named among Inc.’s Top 5000 in America for the first time.

“Chúng tôi tự hào gia nhập danh sách vinh danh trên danh sách Inc. 5000 lần đầu tiên. Đây là một minh chứng khác về tập trung vào con người và khách hàng mà chúng tôi đã xem là trọng tâm cho kinh doanh,” ông Sudhir Agarwal, Người sáng lập và CEO của Everise. “Vinh dự này củng cố chúng tôi như một công ty đổi mới cam kết thúc đẩy tăng trưởng và phát triển trong lĩnh vực chuyển giao ngoài. Cùng với các đối tác ngành, chúng tôi mong muốn tiếp tục tạo ra cơ hội việc làm khi là nhà tuyển dụng hàng đầu và nơi làm việc được ưa thích.”

“Điều hành kinh doanh chỉ trở nên khó khăn hơn kể từ khi đại dịch kết thúc,” ông Scott Omelianuk, biên tập viên trưởng của Inc. nói. “Để lọt vào Inc. 5000 – với tốc độ tăng trưởng nhanh đòi hỏi – thực sự là một thành tựu. Inc. hân hạnh vinh danh những công ty đang xây dựng tương lai của chúng ta.”

Lớp Inc. 5000 năm 2023 đại diện cho các công ty đã thúc đẩy tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh chóng trong khi vượt qua áp lực lạm phát, chi phí vốn leo thang và những thách thức tuyển dụng dường như không thể giải quyết. Trong số 500 công ty hàng đầu năm nay, tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình trong 3 năm đã tăng lên đáng kinh ngạc 2.238%. Trong tất cả, các công ty trong danh sách Inc. 5000 năm nay đã tạo thêm 1.187.266 việc làm cho nền kinh tế trong 3 năm qua.