Du lịch Iceland? Rửa sạch lo âu trong Blue Lagoon, khám phá những hang động băng và nhiều hoạt động khác cho chuyến đi của bạn

(SeaPRwire) –   Khi đi du ngoạn, bạn sẽ không thiếu cảnh đẹp ngoạn mục xung quanh mình và nhiều trải nghiệm một-trong-đời để tham gia. 

Iceland là một trong những địa điểm tuyệt nhất trên thế giới để ngắm cực quang, một mục tiêu trong danh sách việc cần làm của nhiều người. Nơi đây cũng có nhiều hồ địa nhiệt thư giãn và các bãi biển cát đen độc đáo.

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch Iceland, hãy xem hướng dẫn du lịch này cho

Blue Lagoon là một trong những và được ưa chuộng nhất. Blue Lagoon nằm rất gần Sân bay quốc tế Keflavik, khiến nơi đây trở thành điểm dừng chân hoàn hảo vào đầu hoặc cuối chuyến đi của bạn.

Chắc chắn việc ngâm mình trong Blue Lagoon sẽ giúp bạn thư giãn và ngắm cảnh ngoạn mục.

Tây Iceland là nơi bạn có thể tìm thấy Công viên quốc gia Snæfellsjökull, nơi có sông băng tuyệt đẹp..

Snæfellsjökull được công bố trở thành công viên quốc gia vào năm 2001 và là một trong ba công viên

Snæfellsjökull được mô tả trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Hành trình vào lòng đất” của Jules Verne.

Có một số bãi biển cát đen ở Iceland thực sự là cảnh tượng khác xa bất kỳ cảnh nào khác.

Một trong những bãi biển này là Reynisfjara, nơi tốt để ngắm cảnh nhưng không dành cho việc bơi vì dòng nước lạnh và luồng hải lưu mạnh khiến nơi này trở nên nguy hiểm.

Bạn cũng có thể ngắm ánh lấp lánh của bãi biển Kim cương khi ở Iceland. Bãi biển cát đen này đầy những viên đá giống kim cương lấp lánh trên mặt nước, khiến nước biển lung linh và tỏa sáng. 

Một lần nữa, bãi biển Kim cương là một địa danh đẹp khác, nhưng tránh bơi ở đây chủ yếu là vì những tảng băng trôi có thể gây thương tích. 

Sông băng Vatnajokull là sông băng lớn nhất châu Âu. Bạn có thể khám phá sông băng bằng cách đi bộ hoặc thuê xe trượt tuyết để ngắm cảnh rộng hơn trong thời gian ngắn. 

Có rất nhiều hang động băng ngoạn mục để khám phá trên khắp sông băng.

Vatnajokull có thể trông quen thuộc với bạn, ngay cả khi bạn chưa từng đến Iceland, vì nơi đây đã xuất hiện trong và hai bộ phim “James Bond”.

Vườn quốc gia Vatnajökull là nơi bạn có thể tìm thấy khu bảo tồn thiên nhiên Skaftafell. Khu bảo tồn thiên nhiên Skaftafell đã trở thành một phần của Vườn quốc gia Vatnajökull từ năm 2008. Có thể tìm thấy phá băng, cát đen và các thành tạo đá mê hoặc ở đây.

Nơi đây chỉ cách Bãi biển Kim cương khoảng 45 phút. 

Tham gia tour Vòng tròn vàng là hoạt động không thể bỏ qua trong chuyến đi đến Iceland. Vòng tròn vàng là một tuyến đường tham quan, nơi bạn có thể ngắm Iceland cùng vẻ đẹp vô song của nơi đây.

Bạn muốn dành bao nhiêu thời gian cho chuyến đi này tùy thuộc vào thời gian bạn muốn dừng chân tại từng điểm. Bạn có thể dễ dàng dành nhiều ngày để khám phá khu vực này hoặc bạn có thể thuê một chiếc xe hơi và lái xe vòng quanh trong vài giờ. 

Có ba điểm dừng chính trong Vòng tròn vàng: Công viên quốc gia Thingvellir, khu địa nhiệt Geysir và thác nước Gullfoss. 

Reykjavík ngập tràn, khiến thành phố trở thành điểm đến tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động khi kết thúc một ngày khám phá mệt mỏi. 

Khi ở đây, bạn cũng có thể ghé thăm Nhà thờ Hallgrimskirkja và ghé qua một trong nhiều hồ bơi địa phương trên khắp thành phố. 

Thác nước Skogafoss là một vẻ đẹp ngoạn mục mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ khi du lịch đến Iceland. 

Hãy chuẩn bị máy ảnh cho điểm dừng này, vì bạn sẽ muốn chụp một bức ảnh trước thác nước khổng lồ. Sẽ không phải là ý tồi nếu bạn mang theo một đôi giày chống thấm nước trong chuyến đi. 

Bạn không cần dành quá nhiều thời gian cho việc này, 30 đến 45 phút là đủ. Cầu vồng rất phổ biến ở đây, vì vậy hãy để mắt đến chúng nữa. 

Khi ở Iceland, bạn rất có thể sẽ có thể gạch bỏ mục “ngắm cực quang” khỏi danh sách việc cần làm.

Việc lên kế hoạch ngắm ánh sáng nhiều màu này trên bầu trời có chút khó khăn vì việc này không thể dự đoán trước. Tuy nhiên, hãy ghé thăm vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 4 khi những đêm dài và tối sẽ cho bạn cơ hội tốt nhất để chiêm ngưỡng cực quang.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.