Danh sách Jeffrey Epstein: Hoàng tử Andrew sẽ không bị điều tra mới bởi cảnh sát Anh sau khi tài liệu được công bố

(SeaPRwire) –   Hoàng tử Andrew sẽ không phải đối mặt với một cuộc điều tra mới từ Cảnh sát London sau khi ông xuất hiện trong danh sách được công bố gần đây của tài liệu bị niêm phong.

“Chúng tôi nhận thức được việc công bố các tài liệu tòa án liên quan đến Jeffrey Epstein,” Cảnh sát Metropolitan nói trong một tuyên bố vào thứ Sáu. “Như với bất kỳ vấn đề nào, nếu có thông tin mới và liên quan được đưa đến sự chú ý của chúng tôi, chúng tôi sẽ đánh giá nó.”

Nạn nhân Epstein Virginia Giuffre đã kiện Công tước xứ York vào năm 2021 liên quan đến cáo buộc rằng cô bị buộc phải quan hệ tình dục với ông khi cô còn là một thiếu niên. Ông đã giải quyết vụ kiện vào năm 2022.

Andrew tiếp tục phủ nhận cáo buộc.

Trong các tài liệu bị niêm phong, người đàn ông 63 tuổi bị cáo buộc bởi nạn nhân Epstein Johanna Sjoberg trong lời khai đã sờ mó cô trong khi cô ngồi trên đùi ông, mô tả ông là “kẻ ham muốn tình dục”.

“Tại một thời điểm, Ghislaine nói với tôi lên lầu, và chúng tôi đi vào một ngăn tủ và lôi ra con rối, bức chân dung của Hoàng tử Andrew, và đưa nó xuống,” Sjoberg nói. “Và có một tấm bảng nhỏ trên con rối ghi ‘Hoàng tử Andrew’ trên đó, và đó là lúc tôi biết ông ấy là ai.”

Rồi ai đó chụp ảnh Sjoberg cũng như Andrew và nạn nhân Epstein Virginia Giuffre với con rối.

“Họ đặt con rối lên đùi Virginia, và tôi ngồi trên đùi của Andrew. Và họ đặt tay con rối lên ngực Virginia, và Andrew đặt tay lên ngực tôi, và họ chụp ảnh.”

Luật sư của Andrew chưa phản hồi yêu cầu bình luận của Digital.

Republic, một nhóm chống chế độ quân chủ, cho biết vào thứ Năm rằng họ đã báo cáo Andrew cho cảnh sát sau khi công bố các tài liệu.

Năm 2019, Andrew rút lui khỏi vai trò là một thành viên hoàng gia cấp cao và không còn thực hiện các nhiệm vụ công cộng, và vào tháng 1 năm 2022, “Với sự chấp thuận và đồng ý của Nữ hoàng Elizabeth II, các mối quan hệ quân sự và bảo trợ hoàng gia của Công tước xứ York đã được trả lại cho Ngài bà, và Công tước sẽ tiếp tục không thực hiện các nhiệm vụ công cộng,” Cung điện Buckingham nói trong một tuyên bố trên trang web về gia đình hoàng gia.

“Hoàng tử Andrew đã được loại bỏ một cách khéo léo khỏi gia đình hoàng gia và chỉ được phép xuất hiện trước công chúng trong những dịp hiếm hoi,” chuyên gia hoàng gia Ian Pelham Turner nói với Digital Digital tuần này. “Nhưng tôi nghĩ gia đình hoàng gia sẽ theo dõi cách vấn đề diễn biến, mặc dù tôi không thể thấy bất kỳ phản ứng đột ngột hoặc tuyên bố nào được đưa ra. Gia đình hoàng gia sẽ tham khảo ý kiến pháp lý của họ.”

và tội phạm tình dục bị kết án Jeffrey Epstein đã được tìm thấy chết sau song sắt vào năm 2019 ở tuổi 66.

Luật sư quận Manhattan đã truy tố người tình cũ của Epstein Ghislaine Maxwell, 62 tuổi, vì đã giúp tuyển mộ các nạn nhân dưới tuổi của ông ta. Cô bị kết án vào năm 2021 và đang thi hành án 20 năm tù.

Reuters và các phóng viên của Digital ‘ Stephanie Nolasco và Ashley Papa đã đóng góp vào báo cáo này.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.