Đảng cánh hữu bàn luận về việc trục xuất hàng triệu người khỏi Đức tại cuộc họp với Phong trào Bản sắc

(SeaPRwire) –   Một cuộc họp giữa một đảng cánh hữu và một nhóm bản sắc cứng rắn đang làm dấy lên các câu hỏi về việc họ có thảo luận về việc trục xuất hàng triệu người khỏi quốc gia hay không.

Nhóm báo cáo điều tra Correctiv đã công bố một báo cáo vào thứ Tư về cuộc họp giữa Đảng cho nước Đức thay thế (AfD) và Phong trào Bản sắc vào tháng 11.

Tại cuộc họp, thành viên Phong trào Bản sắc Martin Sellner được cho là đã trình bày một kế hoạch về “việc di cư ngược” của người di cư khỏi Đức, bao gồm cả những người đã có quốc tịch nhưng đã không thể hội nhập.

không tham dự cuộc họp được cho là đã diễn ra, nhưng trợ lý cá nhân của bà Roland Hartwig và một lãnh đạo tiểu bang đã có mặt.

AfD đã xác nhận cuộc họp, được cho là đã bị quay lén, đã diễn ra nhưng bác bỏ các luận điệu rằng nó phản ánh chính sách của đảng họ.

“AfD sẽ không thay đổi quan điểm về chính sách di cư của mình do một ý kiến đơn lẻ tại một cuộc họp không phải của AfD,” một phát ngôn viên đã nói với cơ quan báo chí Reuters.

Sellner cũng bình luận về báo cáo, tuyên bố rằng ông không có ý định phân biệt giữa công dân Đức hoặc thách thức quyền hiến định của họ.

“Tôi đã nói rất rõ ràng rằng không thể phân biệt giữa công dân – rằng không thể có công dân hạng hai – và rằng tất cả các biện pháp di cư phải tuân theo pháp luật,” Sellner nói với cơ quan báo chí.

lên án AfD và Phong trào Bản sắc trong một tuyên bố trên mạng xã hội, so sánh chúng với chế độ thứ ba.

“Chúng tôi bảo vệ mọi người – bất kể nguồn gốc, màu da hoặc việc ai đó gây khó chịu cho những kẻ cuồng tín với những giấc mơ thích ứng,” Scholz nói.

đã trở thành một trong những vấn đề được tranh luận nhiều nhất trong nước khi chính sách tị nạn và người tị nạn rộng mở của nó đã cho phép hàng triệu người nhập cư.

Chính Scholz đã tuyên bố rằng “quá nhiều người đến” trong những năm gần đây khi hệ thống xã hội quốc gia đang ở mức khủng hoảng dưới áp lực của lượng người nhập cư tăng vọt.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.