Cứu hộ địa phương tìm thấy 40 công nhân bị mắc kẹt bên trong đường hầm sụp đổ do lở đất

(SeaPRwire) –   Cứu hộ đang đào bới đất và mảnh vỡ đường hầm sụp đổ để tiếp cận 40 công nhân bị mắc kẹt bởi trận lở đất tại công trình xây dựng.

Tất cả các công nhân xây dựng đều an toàn, sĩ quan cảnh sát Prashant Kumar nói, thêm rằng họ đã cung cấp oxy và nước. Ông nói rằng những người cứu hộ đã thiết lập liên lạc với những người bị mắc kẹt.

Vụ sụp đổ xảy ra vào Chủ nhật ở Uttarakhand, một bang miền núi có nhiều đền thờ Hindu thu hút nhiều tín đồ và du khách.

Xây dựng quy mô lớn các tòa nhà và đường xá đã diễn ra trong những năm gần đây ở Uttarakhand. Những công nhân bị mắc kẹt đang xây dựng một phần của tuyến đường Chardham có khả năng chịu được thời tiết, một dự án cờ hiệu kết nối các địa điểm hành hương Hindu khác nhau.

Số lượng công nhân bị mắc kẹt được xác nhận vào Thứ Hai bởi Rajesh Pawar, giám đốc dự án tại Navyug Construction Company, công ty đang giám sát việc xây dựng đường hầm.

Việc cứu hộ bắt đầu vào Chủ nhật, với các cơ quan chức năng bơm oxy qua ống vào phần sụp đổ của đường hầm để giúp công nhân thở.

“Đội đã tiến 15 mét (yard) vào đường hầm, còn lại 35 mét (yard) nữa cần vượt qua,” Kumar nói, thêm rằng hơn 150 nhân viên cứu hộ đã sử dụng thiết bị khoan và máy xúc để dọn dẹp mảnh vụn cả đêm.

Phần sụp đổ của đoạn đường hầm dài 2,7 dặm nằm cách lối vào khoảng 500 feet, các quan chức nói với cơ quan thông tấn Ấn Độ Press Trust.

Vào tháng 1, cơ quan chức năng bang Uttarakhand di dời hàng trăm người đến nơi trú ẩn tạm thời sau khi một ngôi đền sụp đổ và nứt hàng trăm ngôi nhà do đất sụt lún xung quanh thị trấn Joshimath trong khu vực.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí cho khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )