Cơ quan nhập cư Dominica khởi động điều tra sau khi một viên chức bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái 14 tuổi

(SeaPRwire) –   SANTO DOMINGO, Cộng hòa Dominica (AP) — Các nhà chức trách tại quốc gia này cho biết hôm thứ Năm rằng họ đã mở cuộc điều tra sau khi một sĩ quan nhập cư bị cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 14 tuổi.

Người mẹ của cô bé gái, đến từ nước láng giềng , cáo buộc vụ tấn công xảy ra vào tuần trước gần thị trấn nghỉ dưỡng cao cấp , sau khi nghi phạm đột nhập vào nhà họ.

Santiago Molina, một nhà hoạt động nhân quyền, cho biết sự việc xảy ra khi các sĩ quan nhập cư đang lục soát nhà ở một khu vực có tên là Verón, nơi những người nhập cư chủ yếu từ Haiti định cư.

Molina cho biết mẹ cô bé gái đang đi làm vào thời điểm xảy ra vụ tấn công và anh đã đi cùng người mẹ này đến nộp đơn khiếu nại. Ông nói thêm rằng gia đình này đang bị quấy rối vì chuyện này.

Trong một tuyên bố từ Tổng cục Di trú, trả lời câu hỏi của báo The Associated Press cho biết nếu một sĩ quan bị phát hiện có liên quan đến vụ việc này thì sẽ phải đối mặt với pháp luật.

The AP không nêu tên mẹ của cô bé để bảo vệ quyền riêng tư của cô.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.