Cơ quan chức năng Mexico tìm thấy 5 thi thể được chất lên xe bọc thép chống đạn

(SeaPRwire) –   Công tố viên ở bang bạo lực của Jalisco đã cho biết vào Thứ Tư rằng họ đã tìm thấy năm thi thể được chất đống trong một chiếc SUV chống đạn.

Văn phòng công tố bang cho biết ai đó đã gọi số khẩn cấp để báo cáo về chiếc xe vào Thứ Ba. Bên trong, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của năm người đàn ông “với dấu hiệu rõ ràng của bạo lực.” Văn phòng không nêu rõ những người đàn ông đã chết như thế nào.

Chiếc SUV được tìm thấy trên một con đường ở Villa de Corona, nằm phía nam thành phố Guadalajara, thủ phủ bang Jalisco.

Bang này là quê hương của băng đảng ma túy Jalisco Cartel. Những băng đảng thường sử dụng các phương tiện chống đạn do chính họ chế tạo hoặc do chuyên gia chế tạo, cũng như vũ khí quân sự cấp cao.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.