Chính quyền Singapore truy tố hành khách hàng không sau khi ông ta bị cáo buộc đã đánh cắp hơn 23.000 USD từ những người khác trên chuyến bay

(SeaPRwire) –   Cơ quan chức năng đã truy tố một người đàn ông bị cáo buộc đã đánh cắp hơn 23.000 USD từ nhiều hành khách trên chuyến bay.

Zhang Xiuqiang, 52 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, đã lên chuyến bay số TR305 của hãng hàng không Scoot từ Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam đến Singapore vào ngày 16 tháng 12, khi ông ta bị cáo buộc đã đánh cắp tổng cộng 23.260 USD từ ba hành khách, theo kênh truyền hình Channel News Asia.

Trong chuyến bay, Xiuqiang bị cáo buộc đã lấy trộm tổng cộng hơn 20.948 USD từ một cặp ba lô màu đen.

Người này cũng bị cáo buộc đã lấy trộm hơn 1.500 USD từ một phong bì để trong một cặp ba lô màu xám, và hơn 500 USD từ một cặp ba lô khác trên chuyến bay.

Xiuqiang bị buộc tội ba tội trộm cắp và có thể phải đối mặt với án tù lên đến ba năm, theo báo cáo.

Một phát ngôn viên của hãng hàng không Scoot cho biết người này đã bị hộ tống rời khỏi máy bay sau khi hạ cánh.

“Phi hành đoàn của chúng tôi đã được một hành khách báo tin về một vụ trộm nghi ngờ trên khoang máy bay và kích hoạt Sở Cảnh sát Sân bay,” phát ngôn viên của Scoot nói. “Những hành khách liên quan đã được lực lượng chức năng sân bay hộ tống rời máy bay để điều tra thêm, và việc xuống máy bay của hành khách còn lại diễn ra bình thường.”

“Chúng tôi cũng khuyên khách hàng luôn phải bảo vệ tài sản của mình mọi lúc,” phát ngôn viên bổ sung.

Scoot là hãng hàng không giá rẻ thuộc sở hữu của Singapore Airlines.

Digital đã liên hệ với Scoot để nhận bình luận, nhưng chưa nhận được phản hồi.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.