Cảnh sát phát hiện hơn 700 pound ma túy trong bức tượng Transformers

(SeaPRwire) –   Cơ quan chức năng Thái Lan đã phát hiện một cách bất ngờ khi họ mở nắp các bức tượng robot Transformer có kích thước bằng người và thu hồi hơn 700 pound ma túy bên trong.

“Hiện nay, chúng tôi đang phải đối mặt với vấn đề buôn lậu ma túy liên quốc gia với các mạng lưới tội phạm xuyên quốc gia ẩn náu ở mọi khu vực, sử dụng Thái Lan làm cơ sở để vận chuyển ma túy sang các nước thứ ba liên tục thông qua vận chuyển hàng không hoặc biển quốc tế,” Trung tá Phanurat Lhakbun cho biết về vụ bắt giữ với các phóng viên, vụ việc xảy ra vào ngày 25 tháng 4.

Cơ quan chức năng Úc phát hiện khoảng 700 pound ma túy mà một phụ nữ chưa rõ danh tính đã cố gắng vận chuyển bên trong một máy xử lý thực phẩm vào ngày 12 tháng 3, và họ theo dõi hoạt động của cô trong những tuần tiếp theo, Viral Press đưa tin.

Cô bị cáo buộc đã cố gắng vận chuyển một lô ma túy lớn hơn bên trong các cơ sở của các bức tượng có kích thước bằng người của nhân vật Optimus Prime, Bumblebee và Greenlight thuộc Transformers và những nhân vật khác. Các bức tượng này dường như sẽ được đưa đến một triển lãm phim ở Đài Loan.

Người phụ nữ này được cho là đã trả khoảng 4.800 USD cho công ty vận chuyển để giúp cô vận chuyển các bức tượng. Cơ quan chức năng cho biết cô đã nhận được hướng dẫn từ một người phụ nữ chưa rõ danh tính khác ở Lào sẽ nhận lại ma túy. Hội đồng chống ma túy tuyên bố rằng ma túy sẽ được tiêu thụ ở các thị trường có lợi như Úc, Đài Loan, Malaysia và Hồng Kông.

“ONCB có các dự án hợp tác với Lực lượng chống buôn lậu sân bay để ngăn chặn và chặn ma túy ở các sân bay cũng như Lực lượng chống buôn lậu cảng biển để ngăn chặn nhập khẩu ma túy vào nội địa và xuất khẩu sang các nước thứ ba,” Phanurat nói.

Cơ quan chức năng Thái Lan đã ngăn chặn hơn 4 tấn ma túy đá, 2 tấn ketamine và hơn 580 pound heroin trong các vụ bắt giữ.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.