Cảnh sát điều tra 17 người, bao gồm cả thiểu niên, về cáo buộc lạm dụng tình dục một thiếu niên ở Áo

(SeaPRwire) –   Cảnh sát Áo ngày thứ Sáu cho biết họ đang điều tra 17 người, hầu hết là người vị thành niên, về nghi án lạm dụng tình dục một cô gái 12 tuổi trong nhiều tháng.

Mười hai trong số các bị can là người vị thành niên từ 14 đến 18 tuổi, một người 19 tuổi, hai người dưới 14 tuổi, độ tuổi pháp lý cho phép quan hệ tình dục ở Áo, và danh tính của hai người còn lại chưa rõ, theo Florian Finda, một quan chức cao cấp của Sở cảnh sát hình sự Vienna. Họ bao gồm công dân Áo, Thổ Nhĩ Kỳ, Syria, Ý, Bulgaria và Serbia.

Họ bị nghi ngờ tội nghiêm trọng lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên và miêu tả khiêu dâm trẻ vị thành niên, theo lời Finda.

Các hành vi bị cáo buộc đã xảy ra từ tháng Hai đến tháng Sáu 2023 tại nhà ga, căn hộ của thủ phạm và các địa điểm khác ở Vienna. Trong một trường hợp, bị cáo buộc sử dụng vũ lực; trong các trường hợp còn lại, nạn nhân bị ép buộc bằng lời nói để quan hệ tình dục, theo các nhà điều tra.

Nạn nhân và mẹ cô báo cáo vụ việc cho cơ quan chức năng vào tháng Mười.

Sau các cuộc điều tra kỹ lưỡng, 13 nghi can từ 14 tuổi trở lên đã bị thẩm vấn vào thứ Năm, theo lời Finda. Một số người thừa nhận cáo buộc và người khác phủ nhận; một người bị bắt giữ vì chống đối cảnh sát. Các nhà điều tra vẫn đang kiểm tra vật chứng trên điện thoại di động của họ.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.