Binh sĩ bị chết, một người khác bị thương nghiêm trọng trong vụ tai nạn xe hơi tại trại quân đội Ba Lan

(SeaPRwire) –   Một chiếc xe quân sự đã cán qua hai binh sĩ Ba Lan, khiến một người thiệt mạng và một người bị thương nặng, tại một khu vực thử nghiệm quân sự ở miền bắc Ba Lan, các quan chức cho biết.

Vụ tai nạn xảy ra vào thứ Ba.

Nó xảy ra tại Trung tâm Huấn luyện Lực lượng Lục quân Drawsko Pomorskie, ông Tomasz Zygmunt thuộc Bộ Quốc phòng Ba Lan cho biết.

Người binh sĩ bị thương đã được đưa đi cấp cứu bằng đường hàng không.

Tình trạng của binh sĩ bị thương được coi là nguy kịch trong quá trình vận chuyển, ông nói.

Các quan chức cho biết vụ tai nạn không liên quan đến các cuộc tập trận đang diễn ra ở Ba Lan.

Bộ trưởng Quốc phòng Wladyslaw Kosiniak-Kamysz gửi lời chia buồn thay mặt Bộ và lực lượng vũ trang và cho biết các dịch vụ tư vấn tâm lý đã được cung cấp cho người thân.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.