10 người bị buộc tội đánh cắp khoảng 43.000 huân chương của nhà nước ở Serbia

(SeaPRwire) –   Mười người đang phải đối mặt với cáo buộc ở Serbia vì đã trộm khoảng 43.000 phần thưởng của nhà nước từ một tòa nhà chính phủ, các công tố viên cho biết vào thứ Sáu.

Những kẻ nghi phạm đã âm mưu thực hiện một vụ “trộm tài sản nhà nước nghiêm trọng” từ văn phòng trao tặng phần thưởng, đóng tại trụ sở chính của chính phủ ở một khu vực mới của Belgrade, theo tuyên bố của văn phòng công tố viên công cộng.

Tòa nhà rộng lớn này chứa hàng chục văn phòng, bao gồm các văn phòng của , và thường cũng được sử dụng làm địa điểm cho các cuộc họp trong các chuyến thăm của quan chức nước ngoài.

Các công tố viên cho biết tám người đã bị bắt giữ và hai người vẫn đang bị truy nã. Họ không cung cấp thêm chi tiết nào.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.