Vogue Fabrics Anh sẽ ra mắt danh mục trang phục cưới cao cấp với vải satin và voan

pro

Vogue Fabrics, một tên tuổi hàng đầu trong ngành vải và bán buôn ở London, đã cung cấp một loạt rộng các loại vải và sản phẩm dệt may.

London, Vương quốc Anh 30 Tháng 9, 2023 – Vogue Fabrics, một tên tuổi hàng đầu trong ngành vải và bán buôn ở London đã cung cấp một loạt rộng các loại vải và sản phẩm dệt may. Bao gồm các loại vải nylon, vải dệt kim, vải bọc nội thất, vải viscose và vải fleece.

Bây giờ Vogue đang chuẩn bị ra mắt một loạt các sản phẩm cao cấp trong các phân khúc sang trọng nhắm vào thị trường cưới.

Theo CEO, Vogue đang chuẩn bị các dòng sản phẩm mới như váy cưới, váy lụa và các mảnh voan Thụy Sĩ hoặc ren chiffon trong những tuần tới.

Nó sẽ được đặt tên là I love you royal Kent UK đối với danh mục trang phục cưới mới. Những người bán buôn cũng muốn khám phá thị trường quần áo lụa một cách triệt để.

Các vật liệu váy cưới bao gồm phần cấu thành của trang phục cộng với chất liệu vải gợi ý việc làm và hoàn thiện.

Vẻ ngoài hoàn thiện cung cấp một sự kết hợp lấp lánh tái định nghĩa cảm giác đặc biệt của chiếc váy cưới vào ngày trọng đại. Trong chiếc váy lụa có váy xòe tulle, thành phần sẽ là lụa, lụa và tulle là vải.

Với việc lụa đã là tiêu chuẩn vàng về sự ưu tiên vật liệu đối với váy cưới, CEO nói thêm rằng các bộ trang phục lụa được tùy chỉnh sẽ được giao cho các khách hàng ưu tú muốn các sản phẩm cưới siêu cao cấp.

Lụa là một loại vải mềm, bóng loáng được sử dụng làm quần áo sang trọng cho các dịp đặc biệt. Sở thích hiện tại cho lụa nặng có chuỗi sẽ phản ánh trong các sản phẩm mới, CEO nói.

Dệt lụa phổ biến trên nhiều loại vải và các ứng dụng phổ biến trước đây là váy và váy cô dâu phù dâu. Nhưng lụa, với một kiểu dệt đặc biệt, đang mở rộng sang các thị trường mới bao gồm túi êm ái và đồ bọc nội thất.

Ngoài lụa, các loại dệt khác là dệt thô và dệt chéo. Lụa mang lại vẻ đẹp bóng bẩy, mềm mại và co giãn cho trang phục. Bề mặt mềm mại ở một mặt và bề mặt mờ hơn ở mặt kia là điểm mạnh của nó. Lụa có nguồn gốc từ Trung Quốc và tên gốc của nó Zaitun sau đó trở thành lụa.

CEO cũng cho biết các sản phẩm vải voan Thụy Sĩ sẽ là một bổ sung mới vào danh mục sản phẩm. Chất liệu nhẹ cung cấp cảm giác mềm mại với hình dáng thanh lịch và vẻ ngoài gây ấn tượng. Voan hoặc chiffon là một loại vải linh hoạt và khi được sử dụng trong nhiều loại trang phục bao gồm màn che, khăn choàng, váy mùa hè, váy lót và đồ lót, trải nghiệm khách hàng sẽ ở tầm cao nhất.

Tính mờ đục cho phép vải voan phủ lên một loại vải mờ để tạo ra các lớp phủ trang trí cho các loại trang phục như áo và váy. CEO nói rằng nhiều sản phẩm trang phục đặc sắc sử dụng chức năng lớp phủ hoàn hảo của voan và chiffon để tạo ra các loại vải trong suốt sẽ được bổ sung vào các sản phẩm mới.

Liên hệ truyền thông

Vogue Fabrics

info@voguefabrics.co.uk

89 Middlesex Street London E1 7DA

https://voguefabrics.co.uk/

Nguồn: Vogue Fabrics