Starbucks đóng cửa 7 cửa hàng ở trung tâm thành phố San Francisco

Starbucks San Francisco

San Francisco, California 4 tháng 10 năm 2023 – Starbucks, chuỗi cửa hàng cà phê khổng lồ của thế giới, đang cắt giảm sự hiện diện ở trung tâm San Francisco. Họ đã đưa ra thông báo rằng họ sẽ đóng cửa 7 cửa hàng ở trung tâm thành phố. Những cửa hàng này sẽ sớm mở cửa trở lại sau khi được cải tạo ở một địa điểm khác. Liên quan đến điều này, gã khổng lồ cà phê đã cho nhân viên của họ cơ hội để chuyển địa điểm hoặc chuyển công tác.

Một người phát ngôn đáng chú ý của công ty đã giải thích rằng công ty đánh giá danh mục cửa hàng của mình hàng năm. Starbucks cải tạo hoặc xem xét định dạng thay thế để đánh giá và mở rộng dấu chân của mình. Vào thứ Hai, Jessica Borton, phó chủ tịch khu vực Bắc California của Starbucks, đã chuyển thông điệp đến các nhân viên rằng những cửa hàng này sẽ đóng cửa trong một bức thư.

Borton viết: “Có một số yếu tố Starbucks xem xét khi phải đối mặt với quyết định khó khăn đóng cửa một cửa hàng, nhưng tất cả là một phần của việc đảm bảo một danh mục cửa hàng khỏe mạnh.” Bà cũng nói thêm: “Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của các đối tác của chúng tôi để đảm bảo họ có thể tập trung vào việc chế biến đồ uống và tạo kết nối trong một môi trường thân thiện.”

Tại các khu phố Financial District, Cathedral Hill, South of Market (SoMa) và Union Square ở San Francisco, Starbucks sẽ đóng cửa bảy cửa hàng. Các cửa hàng sẽ ngừng phục vụ từ ngày 22 tháng 10 năm 2023. Các địa điểm của những cửa hàng này nằm ở các ngã tư Mission và Main, Geary và Taylor (được thiết kế như một địa điểm chỉ lấy hàng), 4th và Market, và Bush và Van Ness.

Borton cũng đề cập đến cơ hội cho nhân viên của các cửa hàng sắp đóng cửa được chuyển đến một cửa hàng Starbucks khác ở bất kỳ địa điểm lân cận nào. Trong thư, bà viết: “Cơ hội chuyển đổi có sẵn và sẽ được cung cấp cho mỗi đối tác bị ảnh hưởng. Chúng tôi cam kết tiếp tục đối thoại và hỗ trợ các đối tác của chúng tôi theo những cách phù hợp nhất với họ với tư cách là cá nhân trong suốt quá trình chuyển đổi này.”

Ngoài việc đóng cửa 7 cửa hàng, Starbucks cũng đang đầu tư 2,58 triệu USD để cải tạo 4 cửa hàng bao gồm hai cửa hàng ở Union Square, một ở Noe Valley và một ở Outer Sunset. Starbucks cũng đã mở và mở cửa lại ba cửa hàng ở Union Square.

Liên hệ truyền thông

Daniel Martin

dm3805508@gmail.com

Nguồn: Daniel Martin