NPB Design Studio được vinh danh lần thứ Bảy

She Makes History Award Ceremony Collage 2023

của Thị trưởng Farrah N. Khan và Lễ trao giải She Makes History cho Tác động Xã hội Xuất sắc

Irvine, California 29 tháng 9 năm 2023 – Xưởng thiết kế NPB tự hào thông báo rằng Giám đốc điều hành của mình, Noura Bishay, đã được Vinh danh với Thư Công nhận từ Văn phòng Thị trưởng Farrah N. Khan và Lễ trao giải She Makes History. Mặc dù mới tồn tại được 3 năm, Xưởng thiết kế NPB đã đạt được giải thưởng và sự công nhận thứ 7, khẳng định cam kết của mình trong việc tạo ra tác động xã hội đáng kể trong cộng đồng.

Là một công ty dẫn dắt bởi sứ mệnh và được BBB chứng nhận, Xưởng thiết kế NPB xuất sắc trong việc duy trì các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất trong khi làm việc không mệt mỏi để tạo ra một di sản lâu dài. Xưởng đã sử dụng Quỹ Tăng trưởng Doanh nghiệp Nhỏ, một chương trình tài trợ được cung cấp trong quan hệ đối tác với GenHQ và được Etsy và Progressive Insurance tài trợ hào phóng, để thành lập Giải thưởng She Makes History. Khoản tài trợ này không chỉ hỗ trợ sự phát triển của Xưởng thiết kế NPB mà còn nêu bật 30 phụ nữ xuất sắc trong cộng đồng, làm nổi bật những thành tựu đáng chú ý của họ.

Xưởng thiết kế NPB rất vui mừng khi sử dụng khoản tài trợ này để mở rộng hoạt động và tiếp tục tạo ra tác động tích cực. Xưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến Hello Alice, Etsy, Progressive, GenGlobal, Empower by GoDaddy và Better Business Bureau vì sự ủng hộ không lay chuyển của họ trong việc giúp doanh nghiệp nhỏ này phát triển.

Đề cử một người phụ nữ đặc biệt ở Nam California cho Giải thưởng She Makes History 2024! Đừng bỏ lỡ thời hạn đề cử vào ngày 30 tháng 11 năm 2023. Cùng ăn mừng và trao quyền cho những người phụ nữ đáng chú ý trong cộng đồng của chúng ta!
https://lnkd.in/g6HcY_7w #women #woman #womenempowerment

She Makes History Award Ceremony 2023 Filipino Chamber of CommerceSamia Khair and Noura Bishay Awarding Mayor Farrah N Khan at She Makes History Award Ceremony 202Miss Irvine and Noura Bishay at She Makes History Award Ceremony 2023She Makes History Award 2023

Liên hệ truyền thông

Xưởng thiết kế NPB

info@npbdesign.com

6194509876

1471 LA CORTA CIR

http://www.npbdesign.com

Nguồn: Xưởng thiết kế NPB