Gặp Mohammed Araan Sheikh, một thiếu niên đã xây dựng một tập đoàn tỷ phú trị giá hàng Triệu…

TUMULL INC

Mohammed Araan là một hacker, nhà nghiên cứu, nhà phát triển, đứng đầu TUMULL INC ở tuổi 17. Anh ấy thậm chí đã tạo ra các ứng dụng Discord. Phát triển một ứng dụng có tên PICK UP PODCAST.

Mumbai, Maharashtra 28 Tháng 9, 2023 – Bắt đầu một công việc kinh doanh chắc chắn là thử thách. Là một doanh nhân đòi hỏi nhiều hơn chỉ là nguồn lực tài chính và sản phẩm hoặc dịch vụ khả thi.

Khởi nghiệp kinh doanh liên quan đến đối mặt với nhiều thách thức ở các giai đoạn khác nhau của quá trình – từ tạo ra ý tưởng đến huy động vốn, đầu tư, quảng cáo, tiếp thị và bán hàng. Khi doanh nghiệp đi vào hoạt động, nó đòi hỏi sự tận tâm và kiên trì để duy trì và mở rộng hoạt động của mình.

Trong thế giới của tinh thần khởi nghiệp, không phải là không thường xuyên khi các cá nhân bắt đầu hành trình của họ với chỉ một ý tưởng và nguồn lực tài chính hạn chế. Tuy nhiên, thông qua quyết tâm và ra quyết định chiến lược, họ thường có thể thiết lập các doanh nghiệp có lợi nhuận và bền vững. Điều này được minh họa bởi câu chuyện của Araan Sheikh, một cá nhân trẻ tuổi đã thể hiện sự thông minh đáng chú ý trong việc tạo ra các thương hiệu thành công và tạo ra doanh thu hàng tỷ.

Araan Sheikh, một doanh nhân trẻ tuổi đến từ Ấn Độ, đã đạt được thành công đáng chú ý ở tuổi 17. Hành trình của anh ấy trong thế giới chuyên nghiệp thực sự truyền cảm hứng. Ba năm trước, khi Araan mới 14 tuổi, anh ấy bắt đầu con đường khởi nghiệp của mình bằng cách thành lập công ty phần mềm của mình có tên TUMULL I.N.C., cùng với một nhóm bạn cùng chí hướng.

Araan Sheikh, một học sinh đến từ Udupi, mới chỉ 14 tuổi khi anh phát triển ứng dụng di động đầu tiên của mình như một sở thích để đánh bại sự nhàm chán và cũng đã thiết kế logo và trang web cho khách hàng trên toàn thế giới, cuối cùng đã ra mắt công ty của riêng mình ‘TUMULL INC’ ở tuổi 14.

TUMULL INC, một công ty năng động và đổi mới, đã thiết lập vị thế là nhà lãnh đạo trong nhiều lĩnh vực bao gồm Snap / Insta LENS, phát triển ứng dụng, phát triển AI, phát triển ứng dụng Discord, phát triển web và Blogs. Mặc dù tồn tại tương đối ngắn ngủi, công ty đã đạt được thành công đáng chú ý, có doanh thu hàng năm ấn tượng vượt quá 1 triệu đô la Mỹ. Thành tựu này là minh chứng cho sự cống hiến của TUMULL đối với sự xuất sắc và khả năng cung cấp các giải pháp xuất sắc cho khách hàng của mình.

Araan Sheikh, cùng với công ty danh giá của mình, đã có đặc ân hợp tác với các khách hàng nổi tiếng như Google, Meta, Discord, Snapchat và Plesk. Với bề dày thành công trong quan hệ đối tác và cam kết mang lại kết quả xuất sắc, chuyên môn của Araan và khả năng của công ty đã định vị họ như các đối tác đáng tin cậy cho các công ty hàng đầu trong ngành. Danh sách ấn tượng này của khách hàng là minh chứng cho uy tín và chất lượng công việc mà Araan và đội ngũ của anh ấy luôn mang lại cho các cam kết của họ.

Theo nhiều cách, Araan Sheikh thể hiện tinh thần khởi nghiệp của người Ấn Độ khao khát đạt được thành công lớn trên thị trường quốc tế. Sự tăng trưởng nhanh chóng của Araan Sheikh, mặc dù có nguồn lực hạn chế, phục vụ như một ví dụ truyền cảm hứng cho các startup mới noi theo. Người ta chỉ có thể hy vọng rằng sự trỗi dậy của Araan Sheikh sẽ truyền cảm hứng cho nhiều thanh niên Ấn Độ khác mạo hiểm và trở thành những doanh nhân thành công.

Liên hệ truyền thông

James Meh

*****@gmail.com

Nguồn: TUMULL INC