Chọn địa điểm gần nhất là Dallas, Texas để lựa chọn máy chủ Dedicated và VPS với thời gian trễ thấp bởi TheServerHost

Texas Dedicated Server Hosting Provider

Chọn Dedicated và VPS Server với IP dựa tại Dallas, Texas với chi phí rất rẻ và lựa chọn hệ điều hành Linux hoặc Windows

Delhi, Ấn Độ 13 tháng 8 năm 2023 – Texas Dedicated servers cung cấp độ trễ thấp và hiệu suất được cải thiện khiến chúng trở thành giải pháp lý tưởng cho các trang web và ứng dụng có lưu lượng truy cập cao, chẳng hạn như các trang web liên quan đến dữ liệu nhạy cảm như nền tảng thương mại điện tử.

Dedicated servers cũng có băng thông không giới hạn và nhiều giao diện mạng, được quản lý từ trung tâm dữ liệu an toàn với máy phát điện dự phòng, cung cấp hệ thống điều khiển panel cPanel / Plesk cũng như hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp qua Skype, điện thoại và email.

Phần cứng hiệu suất cao

Dedicated servers cung cấp phần cứng hiệu suất cao để cho phép các trang web và ứng dụng hoạt động suôn sẻ, từ cơ sở dữ liệu lớn đến dịch vụ phát video với nhiều nhu cầu lưu trữ. Hơn nữa, dedicated servers cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn máy chủ của mình để tùy chỉnh và quản lý nó để đáp ứng bất kỳ nhu cầu cụ thể nào.

Ở trung tâm của bất kỳ dedicated server nào là bộ xử lý (CPU) của nó. Một CPU hiệu suất cao cung cấp nhiều khả năng xử lý cho việc xử lý dữ liệu nhanh hơn – hoàn hảo cho các ứng dụng tiêu thụ tài nguyên như trò chơi trực tuyến và thương mại điện tử. Hơn nữa, bộ nhớ RAM nhiều hơn có nghĩa là hiệu suất nhanh hơn vì RAM phục vụ như bộ nhớ ngắn hạn lưu trữ thông tin một cách nhanh chóng để truy xuất nhanh hơn.

Các khía cạnh quan trọng khác của dedicated server bao gồm khả năng mạng của nó và dung lượng đĩa. Vì dedicated servers cung cấp băng thông và dung lượng đĩa lớn hơn so với các kế hoạch lưu trữ chia sẻ, chúng trở thành lựa chọn lý tưởng khi các trang web yêu cầu lượng dữ liệu lưu trữ lớn. Hơn nữa, dedicated servers cung cấp kết nối internet đáng tin cậy hơn.

Dedicated servers cung cấp tài nguyên riêng biệt, giúp giảm lag và cải thiện hiệu suất cho trò chơi đa người chơi. Hơn nữa, các máy chủ này cũng có cơ sở hạ tầng mạng tối ưu hóa để thúc đẩy tương tác tốt hơn giữa người chơi. Dedicated servers cho phép các nhà phát triển trò chơi tạo ra trải nghiệm chơi game tốt hơn bằng cách giảm thiểu độ trễ và cung cấp môi trường ổn định; điều này khiến dedicated servers trở thành cách tuyệt vời để tạo trải nghiệm chơi đa người trơn tru trên các nền tảng khác nhau trong khi kiểm tra trò chơi đồng thời với người chơi.

Khả năng tùy chỉnh

Một giải pháp lưu trữ dedicated server là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp và cá nhân yêu cầu quyền kiểm soát hoàn toàn môi trường lưu trữ của mình. Bằng cách truy cập một máy chủ từ xa hoàn toàn thuộc sở hữu của bạn, loại lưu trữ này cho phép hiệu suất tối ưu, an ninh và tùy chỉnh tùy chỉnh đáp ứng nhu cầu cụ thể của các trang web hoặc ứng dụng được lưu trữ.

Dedicated servers cung cấp khả năng tùy chỉnh không thể so sánh được với các giải pháp lưu trữ khác, vì chúng không chia sẻ tài nguyên với các trang web khác. Điều này cho phép bạn tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo trang web của bạn có thể xử lý lưu lượng truy cập mà không làm chậm hoặc không khả dụng trong những đợt tăng đột biến như vậy. Hơn nữa, việc truy cập hoàn toàn vào cả phần cứng và cấu hình cho phép tùy chỉnh nó theo yêu cầu độc đáo của doanh nghiệp.

Độ trễ thấp là một trong những chìa khóa tạo ra một trang web nhanh, vì nó liên quan đến thời gian thông tin di chuyển từ máy chủ đến thiết bị người dùng. Độ trễ cao có thể gây ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm người dùng; các nghiên cứu cho thấy hơn 40% người dùng sẽ rời khỏi trang web tải chậm. Các máy chủ có độ trễ thấp đã đặc biệt được tạo ra với thời gian đi lại qua lại ngắn hơn để tối đa hóa hiệu suất và cung cấp hiệu suất nhanh hơn.

Độ trễ có thể do nhiều yếu tố khác nhau gây ra, bao gồm khoảng cách giữa máy chủ lưu trữ và thiết bị người dùng cuối, số bộ định tuyến đi qua trước khi gói dữ liệu đến (với mỗi bước tăng thêm độ trễ), loại mạng được sử dụng, phương tiện truyền tải được sử dụng và nhiều yếu tố khác. Các máy chủ dedicated được trang bị phần cứng có độ trễ thấp có thể giảm thiểu đáng kể sự chậm trễ này.

Lưu trữ bộ nhớ cache cũng có thể giúp giảm độ trễ bằng cách lưu bản sao thường xuyên truy cập của các tập tin trên máy chủ hoặc thiết bị người dùng để truy cập nhanh hơn khi các tập tin đó cần lại sau này. Nó có thể đặc biệt hiệu quả trong việc giảm yêu cầu tài nguyên trên các trang web có lưu lượng truy cập cao.

Phần cứng hiệu suất cao có thể giúp giảm độ trễ. Đĩa bán dẫn (SSD) đặc biệt hiệu quả trong việc tăng hiệu suất đồng thời giảm độ trễ so với đĩa cứng truyền thống. Các giải pháp Dedicated và VPS Server của TheServerHost sử dụng máy chủ SSD với thời gian phản hồi nhanh giúp giảm thời gian phản hồi trong khi cải thiện hiệu suất trang web, được lưu trữ trong trung tâm dữ liệu an toàn với máy phát điện dự phòng và nhiều giao diện mạng để ngăn chặn thời gian ngừng hoạt động và đảm bảo độ tin cậy – không quên cPanel cho quản lý dễ dàng, công cụ xây dựng trang web cho việc tạo trang web cũng như bảo hành hoàn lại tiền.

An ninh

Trò chơi nên vui vẻ; không người chơi nào muốn trải nghiệm vấn đề máy chủ ảnh hưởng đến cách họ chơi. Điều này có thể bao gồm các vấn đề kết nối, ngừng hoạt động hoặc thời gian độ trễ của từng người chơi cản trở việc phát lại. Dedicated servers giúp cung cấp trải nghiệm chơi game tối ưu bằng cách loại bỏ các vấn đề này – các máy chủ này được đặt chiến lược xung quanh thế giới để độ trễ truyền dữ liệu thấp cũng như được bảo vệ chống lại hacker và các cuộc tấn công mạng.

Dedicated hosting có thể được chế tạo riêng biệt theo yêu cầu của bạn, khiến nó trở thành giải pháp lý tưởng. Bạn có thể cài đặt và chạy phần mềm như hệ điều hành (Linux / Windows) cũng như ứng dụng sao lưu như backuppro. Hơn nữa, dedicated servers cung cấp hệ thống quản lý nội dung cho việc chạy website cũng như ứng dụng cơ sở dữ liệu đ