Vụ nổ bom dính giết chết ít nhất 3 sĩ quan cảnh sát Afghanistan

(SeaPRwire) –   Một quả bom dính nổ tại , làm chết ít nhất ba sĩ quan cảnh sát vào thứ Tư, theo lời các quan chức.

Abdul Mateen Qani, người phát ngôn của bộ nội vụ Taliban, cho biết quả bom “gắn vào một chiếc mô tô” đã nổ tại Faizabad, thủ phủ tỉnh Badakhshan, khi một đoàn xe an ninh đi qua, thêm rằng năm sĩ quan khác bị thương.

Qani cho biết các sĩ quan đang trên đường tiêu hủy cây thuốc phiện trong khu vực.

Không nhóm nào nhận trách nhiệm về vụ tấn công.

Vài ngày trước Badakhshan chứng kiến phản đối chiến dịch tiêu diệt thuốc phiện của Taliban, khiến một phái đoàn cấp cao do tham mưu trưởng quân đội Fasihudin Fitrat dẫn đầu phải đến khu vực để đàm phán với người biểu tình.

Fitrat cho biết vào thứ Ba trong một thông điệp video rằng ông đã giải quyết các khiếu nại của người dân và tình hình đang được kiểm soát. Ông thêm rằng người dân địa phương ủng hộ chiến dịch tiêu diệt thuốc phiện trên toàn Badakhshan.

Các cuộc biểu tình bùng phát vào thứ Sáu sau khi một người đàn ông bị bắn chết bởi khi chống lại các nỗ lực tiêu diệt thuốc phiện ở huyện Darayum. Một người khác thiệt mạng vào thứ Bảy trong một cuộc biểu tình ở huyện Argo.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.