Vụ cháy khách sạn ở Romania khiến 6 người thiệt mạng và một số người khác mất tích

(SeaPRwire) –   BUCHAREST, Romania (AP) — Một vụ cháy lớn tại một nhà khách vào sáng thứ Ba ở đã làm sáu người thiệt mạng, trong đó có ít nhất một đứa trẻ, theo cơ quan chức năng.

Các đội cứu hộ khẩn cấp đã được triển khai đến hiện trường vụ cháy tại làng Tohani ở quận Prahova, nơi có 26 người đang lưu trú tại nhà khách, theo Cục Thanh tra Khẩn cấp Chung.

Ban đầu số người chết là bốn. Trước khi xác nhận nạn nhân thứ tư và thứ năm vào khoảng trưa, các đội tìm kiếm và cứu hộ đã được thiết lập để tìm kiếm năm người mất tích. Ngay lập tức không rõ liệu hai nạn nhân bổ sung có phải là những người đang được liệt kê là mất tích hay không.

Cơ quan chức năng cho biết họ không thể xác định liệu nạn nhân thứ sáu là người lớn hay trẻ em.

nói rằng 18 người đã thoát khỏi đám cháy và hai người trong số họ đang điều trị bỏng. Đám cháy đã được dập tắt ngay sau trưa nhưng đến tối, việc tìm kiếm những người mất tích vẫn đang diễn ra.

Khu vực bị ảnh hưởng rộng khoảng 1.000 mét vuông (10.800 feet vuông). Không có dấu hiệu nào về nguyên nhân gây ra đám cháy.

Các bức ảnh về vụ cháy do cơ quan cứu hộ chia sẻ cho thấy một cấu trúc gần như bị thiêu rụi bởi ngọn lửa khi các nhân viên cứu hộ đang làm việc dập tắt đám cháy.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.