Người giấu mình từ Algeria được tìm thấy trong tình trạng hầu như chết tại sân bay Paris

(SeaPRwire) –   Một người trốn trên máy bay đã được tìm thấy trong tình trạng hầu như không còn sống trong khoang bánh xe của một máy bay sau khi hạ cánh vào sáng thứ Năm, theo báo cáo.

Nguồn tin an ninh cho biết chiếc máy bay của Hãng hàng không Algeria đã đến từ thị trấn Tây Algeria là Oran, khởi hành chuyến bay kéo dài hai giờ rưỡi đến Paris.

Người trốn trên máy bay, người mà danh tính chưa được xác định nhưng nghi là ở độ tuổi 20, đã được phát hiện trong quá trình kiểm tra kỹ thuật. Người này không mang theo bất kỳ giấy tờ tùy thân nào và đã được đưa đến bệnh viện khu vực trong tình trạng nguy kịch do bị thương nặng do rét đậm, theo AFP.

Tờ Digital đã liên hệ với cơ quan quản lý sân bay để tìm hiểu thêm thông tin.

Máy bay thường bay ở độ cao 30.000 đến 40.000 feet. Những người trốn trên máy bay dám mạo hiểm hành trình trong khoang bánh xe và khoang hàng không áp suất của máy bay có thể phải đối mặt với nhiệt độ từ âm 50 đến âm 60 độ C cũng như thiếu oxy.

Năm 2019, thi thể nghi ngờ là người trốn trên máy bay rơi từ độ cao hàng trăm mét từ một chiếc máy bay bay qua nam London, rơi xuống vườn nhà một người đàn ông đang tắm nắng, may mắn tránh được.

Năm 2015, thi thể người trốn trên chuyến bay của Hãng hàng không British Airways từ Johannesburg đến Heathrow rơi xuống một cửa hàng ở Richmond, nam London. Một người trốn trên máy bay sống sót sau chuyến bay kéo dài 10 giờ và được tìm thấy trong khoang bánh xe của máy bay.

Reuters đã đóng góp vào báo cáo này.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.