Ngựa chạy hoang trên sân ga xe lửa đã bị bắt gặp bằng video

(SeaPRwire) –   Một đoạn video kỳ lạ đã ghi lại cảnh một con ngựa chạy trên sân ga tàu trong một vụ việc mà các quan chức mô tả là “một chút đùa giỡn của ngựa”.

Những cảnh quay giám sát được Transport for NSW chia sẻ trong tuần này cho thấy con ngựa tuân thủ đúng nghi thức và đứng sau vạch vàng khi phi nước đại lên xuống sân ga tại Ga xe lửa Warwick Farm bên ngoài vào thứ sáu.

“Nó có vẻ như đang đuổi theo một người cung cấp thông tin trên sân ga trước khi không thành công trong việc cố gắng lên tàu”, nó viết trên Instagram. “Sau đó, cá thể này di chuyển đến khu vực bãi đậu xe, nơi nó được chủ nhân đưa vào và nó trở về nơi ở trong tình trạng ổn định”.

“Không ai liên quan đến vụ việc có ý định hành động thêm vì cá thể đó chỉ là một chú ngựa đang đùa giỡn!” Transport for NSW cho biết thêm.

 

Video cho thấy một người phụ nữ đang đợi tàu dường như giật mình khi con ngựa chạy ngang qua bà trên sân ga.

Sau đó, một đoàn tàu chạy vào nhà ga khi con ngựa chạy song song với nó.

 

Cảnh quay giám sát kết thúc với cảnh một người đàn ông dắt con ngựa ra khỏi sân ga và lên một xe kéo ở bãi đậu xe.

“Nó được cho là chỉ mặc một tấm thảm và thể hiện một chút đùa giỡn”, Transport for NSW cho biết. “Khi đoàn tàu kéo vào nhà ga, con ngựa kiên nhẫn quan sát và chờ tàu dừng lại. Con ngựa đã lập kế hoạch hành trình nhưng đã sợ hãi và quyết định phi ngựa”.

Các quan chức cho biết cảnh sát giao thông đã được cảnh báo về vụ việc và các chuyến tàu trong khu vực được khuyến cáo chạy với tốc độ chậm hơn.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.