Mouser Electronics chia sẻ sức mạnh cách mạng của liệu pháp kỹ thuật số trong loạt Empowering Innovation Together mới nhất

Thành phố Hồ Chí Minh, 25 tháng 8 năm 2023 — Mouser Electronics Inc., nhà phân phối sản phẩm mới (NPI) hàng đầu ngành với lựa chọn rộng nhất các linh kiện bán dẫn và điện tửTM, ra mắt phần mới nhất của loạt Empowering Innovation Together (EIT) tiết lộ tiềm năng chuyển đổi của liệu pháp kỹ thuật số. Mouser khám phá cầu nối giữa công nghệ và thiết bị y tế để tìm hiểu cách các bộ phận và linh kiện này có thể làm việc cùng nhau để cung cấp phương tiện chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa và dễ tiếp cận hơn.


Ngành y tế luôn luôn phát triển, và công nghệ đã trở thành một khía cạnh quan trọng trong việc thay đổi các phương pháp truyền thống. Liệu pháp kỹ thuật số đã nổi lên như một cách tiếp cận hiệu quả có khả năng tiếp cận nhiều bệnh nhân hơn, theo dõi tình trạng thời gian thực và giảm các rào cản tài chính để tiếp cận dịch vụ y tế. Để hỗ trợ sự chuyển đổi này, Mouser và các đối tác cung cấp hàng đầu ngành của mình đã hợp tác để chia sẻ chuyên môn tập thể của họ và thúc đẩy một phương pháp toàn diện hơn về sức khỏe cá nhân.

Phần mới nhất của loạt bài bao gồm một podcast thương hiệu mới từ The Tech Between Us, cũng như một tập thứ hai từ In Between The Tech, với các khách mời danh giá từ Hiệp hội Y học Kỹ thuật số và Freespira. Mỗi tập phá vỡ ý nghĩa của liệu pháp kỹ thuật số và các giải pháp cắt giảm cạnh mà nó có khả năng cung cấp. Thông qua các tập phim thông tin này, người nghe sẽ có được sự hiểu biết toàn diện về các khía cạnh phần cứng và phần mềm kỹ thuật của thiết kế kỹ thuật, cũng như các thách thức ngành hiện tại đối mặt với lĩnh vực này.

Các bài báo, nghiên cứu điển hình và infographics của Mouser cung cấp một khám phá toàn diện về cảnh quan thị trường hiện tại đồng thời cũng trình bày triển vọng lạc quan về tương lai, chẳng hạn như những tiến bộ trong công nghệ đeo, thủ tục phê duyệt FDA và phạm vi điều trị đa dạng mà nó có thể tạo điều kiện. Phạm vi nội dung giúp cung cấp nền tảng vững chắc và nâng cao nhận thức của các nhà thiết kế về cách kết hợp các giải pháp hiện đại vào các thiết bị liệu pháp kỹ thuật số.

Phần EIT này được tài trợ bởi các đối tác có giá trị của Mouser là ams Osram, Microchip Technology, Bourns, Murata, NXP Semiconductors, Molex và Renesas.

Được thành lập vào năm 2015, chương trình Empowering Innovation Together của Mouser là một trong những chương trình linh kiện điện tử được công nhận nhiều nhất trong ngành. Để tìm hiểu thêm, truy cập https://www.mouser.com/empowering-innovation/ và theo dõi Mouser trên Facebook, LinkedIn, Twitter và YouTube.

Để biết thêm tin tức Mouser, truy cập https://www.mouser.com/newsroom/.

Về Mouser

Mouser Electronics, một công ty thuộc Tập đoàn Berkshire Hathaway, là nhà phân phối linh kiện bán dẫn và điện tử được ủy quyền tập trung vào việc giới thiệu Sản phẩm Mới từ các đối tác nhà sản xuất hàng đầu. Phục vụ cộng đồng kỹ sư thiết kế và người mua điện tử toàn cầu, trang web toàn cầu của nhà phân phối mouser.com có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ và tiền tệ và có hơn 6,8 triệu sản phẩm từ hơn 1.200 thương hiệu nhà sản xuất. Mouser cung cấp 27 địa điểm hỗ trợ trên toàn thế giới để cung cấp dịch vụ khách hàng hạng nhất bằng ngôn ngữ, tiền tệ và múi giờ địa phương. Nhà phân phối giao hàng cho hơn 650.000 khách hàng tại 223 quốc gia/khu vực từ các cơ sở phân phối hiện đại rộng 1 triệu feet vuông tại khu vực đô thị Dallas, Texas. Để biết thêm thông tin, truy cập https://www.mouser.com/.