Huawei ra mắt Chương trình Thành viên Câu lạc bộ IP đầu tiên ở Mỹ Latinh để Thúc đẩy Chuyển đổi số Ngành ở Khu vực

CANCUN, Mexico, 28 tháng 8 năm 2023 – Hội nghị Thượng đỉnh Mạng lưới Huawei (HNS) năm 2023 khu vực Mỹ Latinh đã được tổ chức thành công tại Cancun, Mexico vào ngày 25 tháng 8 năm 2023. Tại sự kiện, Huawei cùng với các khách hàng và đối tác tham dự đã ra mắt chương trình thành viên IP Club được thiết kế riêng cho khu vực Mỹ Latinh.

Những người tham dự chính tại lễ ra mắt bao gồm Vincent Liu, Chủ tịch Bộ phận Tiếp thị & Bán giải pháp Mạng Doanh nghiệp của Huawei, Steven Zhao, Phó Chủ tịch Dòng sản phẩm Truyền thông dữ liệu của Huawei, Wu Jiaxing, Chủ tịch Bộ phận Tiếp thị Kinh doanh Doanh nghiệp Mỹ Latinh & Bán giải pháp của Huawei, Diego Alberto De Gracia, Giám đốc Mạng Doanh nghiệp khu vực Mỹ Latinh của Huawei, và đại diện từ các khách hàng và đối tác tiên phong trải dài nhiều ngành công nghiệp như dịch vụ công, Nhà cung cấp Dịch vụ Internet (ISP) và giáo dục. Cùng với việc ra mắt chương trình thành viên IP Club này, hơn 260 thành viên IP Club đã được tuyển dụng tại sự kiện.

Diego Alberto De Gracia cho biết: “Chúng tôi sẵn sàng liên tục xây dựng một hệ sinh thái công nghiệp IP bao gồm khách hàng và đối tác. Vì lý do đó, chúng tôi đề xuất chương trình thành viên IP Club. Thông qua chương trình này, chúng tôi sẽ giúp xây dựng một nền tảng giao tiếp và tương tác cho ngành công nghiệp IP để chia sẻ các thực tiễn tốt nhất toàn cầu và thúc đẩy chuyển đổi số trên khắp các ngành công nghiệp.”

Lễ ra mắt chương trình thành viên IP Club
Lễ ra mắt chương trình thành viên IP Club

IP Club do Huawei khởi xướng, nhằm xây dựng một nền tảng chia sẻ tư tưởng mở cho các quản lý CNTT, chuyên gia công nghệ IP và kỹ sư. Kể từ sự kiện IP Club đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2018, Huawei đã tổ chức thành công gần 700 sự kiện IP Club tại 35 quốc gia và khu vực, thu hút hơn 30.000 người tham dự.

Khi các hoạt động của IP Club được đẩy mạnh trên toàn cầu, Huawei đã nâng cấp các sự kiện IP Club thành cộng đồng thành viên IP Club kể từ năm 2020. Cho đến nay, Huawei đã thiết lập một hệ thống thành viên IP Club hoàn chỉnh và tuyển dụng gần 2900 thành viên đã đăng ký trên toàn thế giới.

Các thành viên IP Club có quyền truy cập vào thông tin công nghệ IP chuyên nghiệp hơn và kiến ​​thức công nghệ khác biệt do Huawei cung cấp, mở rộng hiểu biết độc đáo của họ về ngành công nghiệp IP. Các thành viên IP Club cũng có thể kết nối với các chuyên gia toàn cầu của Huawei để tìm hiểu các công nghệ IP tiên tiến nhất. Các hoạt động dành riêng cho thành viên thúc đẩy giao tiếp giữa các đồng nghiệp trong ngành công nghiệp IP, và điểm thưởng đa dạng dành cho các thành viên truyền cảm hứng đóng góp nhiều hơn.

Bằng cách tạo ra kết nối hoàn toàn mới, IP Club tập hợp các nhà lãnh đạo tư tưởng, chuyên gia và đồng nghiệp trong ngành trên toàn thế giới để khám phá các xu hướng, thách thức, cơ hội và nhiều hơn thế nữa về mạng trong tương lai. Họ cũng đi sâu vào các thực tiễn xây dựng mạng trong tất cả các ngành công nghiệp trong quá trình chuyển đổi số và cùng nhau nắm bắt các cơ hội mới cho sự phát triển của ngành công nghiệp trong tương lai.

Để tìm hiểu thêm về chương trình thành viên IP Club của Huawei, hãy truy cập https://ipclub.huawei.com/ 

Về Huawei

Được thành lập năm 1987, Huawei là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về cơ sở hạ tầng CNTT và thiết bị thông minh. Chúng tôi có 207.000 nhân viên và hoạt động tại hơn 170 quốc gia và khu vực, phục vụ hơn ba tỷ người trên toàn thế giới.

Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi là mang kỹ thuật số đến với mọi người, mọi nhà và mọi tổ chức để xây dựng một thế giới kết nối thông minh. Để đạt được điều này, chúng tôi sẽ hướng tới kết nối phổ cập và truy cập mạng bao trùm, đặt nền móng cho một thế giới thông minh; cung cấp sức mạnh tính toán đa dạng ở nơi bạn cần, khi bạn cần, để mang điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo đến mọi nơi trên trái đất; xây dựng các nền tảng kỹ thuật số để giúp tất cả các ngành công nghiệp và tổ chức trở nên nhanh nhẹn, hiệu quả và động lực hơn; và định nghĩa lại trải nghiệm người dùng với AI, làm cho nó thông minh và cá nhân hóa hơn cho con người trong mọi khía cạnh của cuộc sống của họ, cho dù họ đang ở nhà, di chuyển, ở văn phòng, vui chơi giải trí hay tập thể dục. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Huawei trực tuyến tại www.huawei.com hoặc theo dõi chúng tôi tại:

http://www.linkedin.com/company/Huawei 

http://www.twitter.com/Huawei 

http://www.facebook.com/Huawei 

http://www.youtube.com/Huawei