Hải quân xác định danh tính của thủy thủ Mỹ tử vong sau khi rơi xuống Biển Đỏ

(SeaPRwire) –   Một thủy thủ của Hải quân Hoa Kỳ mà các quan chức quân sự cho biết là “mất tích ngoài khơi” vào tuần trước đã được xác định danh tính.

Thủy thủ máy bay hạng 2 Oriola Michael Aregbesola, 34 tuổi, đã rơi xuống biển từ tàu khu trục USS Mason lớp Arleigh Burke trong khi thực hiện các hoạt động tại Biển Đỏ, theo phát biểu của vào thứ Bảy.

Aregbesola đã tử vong trong một “sự cố không liên quan đến chiến đấu”, Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ cho biết, nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết. Các quan chức quân sự cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra.

Aregbesola, đến từ Miramar, Florida, đã gia nhập Hải quân vào tháng 7 năm 2020. Anh được giao nhiệm vụ trong phi đội tấn công trực thăng trên biển “Swamp Foxes” trên tàu USS Mason, đơn vị đã hoạt động trong Đệ Ngũ Hạm đội Hoa Kỳ như một phần của Nhóm tác chiến tàu sân bay Dwight D. Eisenhower kể từ tháng 11.

“Hạ sĩ quan Aregbesola hoàn toàn thể hiện tính cách vị tha và tinh thần chiến binh chu đáo của Thủy thủ Hải quân Hoa Kỳ”, Chỉ huy Eric Kohut, hạm trưởng HSM-74 cho biết. “Thành tích xuất sắc của anh ấy trước và trong quá trình triển khai không chỉ dừng lại ở việc bảo trì máy bay; anh ấy thực sự nhìn thấy và coi trọng từng thành viên của đội tàu/không quân.”

“Anh ấy sẽ tiếp tục sống trong trái tim của mọi thành viên Swamp Fox và những người anh em của chúng tôi trong Nhóm tác chiến tàu sân bay IKE”, Kohut nói tiếp. “Suy nghĩ và lời cầu nguyện sâu sắc nhất của chúng tôi sẽ dành cho gia đình anh ấy.” 

Nhóm tác chiến tàu sân bay Dwight D. Eisenhower ban đầu được triển khai đến khu vực này để ngăn chặn các hành động thù địch bùng phát sau khi  

Nhóm tác chiến đã dành năm tháng qua ở Biển Đỏ để chống lại tên lửa đạn đạo và máy bay không người lái tấn công do ra mắt nhằm vào các tàu thương mại đang hỗ trợ Hamas.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.