Gấu trúc đỏ được phát hiện bên trong hành lý nghi vấn của những kẻ buôn lậu tại sân bay Thái Lan

(SeaPRwire) –   tuần này đã giải cứu toàn bộ các loài động vật của một sở thú trong một vụ bắt giữ hành vi buôn lậu tại sân bay.

Các nhân viên tại Bangkok đã phát hiện ra những con rắn, khỉ, tắc kè hoa và một chú gấu trúc đỏ được đựng trong hành lý ký gửi tại sân bay chính của thành phố.

Sáu người đàn ông quốc tịch Ấn Độ đã bị bắt tại Sân bay Suvarnabhumi sau khi phát hiện ra các loài động vật bên trong những chiếc giỏ và túi xách.

Khoảng 87 loài động vật các loại đã bị phát hiện.

Ngoài gấu trúc và khỉ, chính quyền còn phát hiện ra những chú vẹt kỳ lạ, sóc và dơi.

Động vật hoang dã — rất có thể được định bán cho những người mua bất hợp pháp ở nước ngoài, được vận chuyển trong nhiều loại thùng đựng khác nhau — sẽ được chuyển đến Mumbai trước khi cảnh sát can thiệp.

Chú gấu trúc đỏ được nhốt trong một chiếc giỏ đan bằng mây, trong khi những con khác được nhốt trong giấy gói và thùng nhựa.

Hành vi buôn bán động vật hoang dã bất hợp pháp đã trở thành một ngành kinh doanh lớn đang diễn ra khắp nơi thế giới.

Những loài đọng vật to lớn như đười ươi thường xuyên bị các nhân viên hải quan tìm thấy trong các chiến dịch truy quét nhằm chống lại hoạt động buôn bán động vật kỳ lạ trên thị trường chợ đen tàn bạo.

Những loài kỳ lạ thường được những kẻ buôn bán mua để làm vật nuôi hoặc lấy thịt và làm thuốc tại Trung Quốc và Myanmar.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.