Du khách trên tàu du ngoạn ngã xuống biển khi tàu di chuyển qua vịnh hẹp: theo các quan chức

(SeaPRwire) –   Một hành khách đã rơi xuống biển khi con tàu đang đi qua vịnh hẹp ở Na Uy vào sáng thứ Năm, các quan chức Na Uy cho biết.

Một chiến dịch cứu hộ đã được thực hiện gần Sognefjorden của đất nước này, vịnh hẹp dài nhất và sâu nhất của Na Uy, vào khoảng 3:30 sáng giờ địa phương sau khi một người đàn ông rơi xuống biển từ tàu MSC Euribia của MSC Cruises, HRS Nam Na Uy cho biết trong một tuyên bố được đăng trên phương tiện truyền thông xã hội.

Cơ quan này cho biết một chiếc trực thăng đã đưa hành khách đến bệnh viện và không có ai khác mất tích trong vụ việc. 

HRS Southern Norway đã không cập nhật về tình trạng của hành khách. 

Vụ việc xảy ra gần Flam, một ngôi làng ở phía tây nam Na Uy trong chuyến du ngoạn bảy đêm khởi hành từ Đức, theo Cruise Hive, một trang tin tức về du ngoạn. 

Trang tin đưa tin rằng con tàu đã lên kế hoạch cập cảng cả ngày thứ Năm tại Flam.

Theo các báo cáo, con tàu đã dừng lại ở một địa điểm cách Flam hơn 50 dặm về phía tây bắc sau khi người đàn ông rơi xuống nước và quay trở lại. 

Không có thông tin chi tiết nào khác về cách người đàn ông rơi khỏi tàu được tiết lộ. 

Trang tin cho biết con tàu chủ yếu vẫn đúng lịch trình mặc dù có sự cố, và dự kiến sẽ cập cảng Kiel, Đức vào thứ Bảy. 

Digital đã liên lạc với MSC Cruises và Cục Cứu hộ Trung ương Na Uy.

Một hành khách khác trên MSC Euribia vào tháng 3 sau khi anh chàng 23 tuổi nhắn tin cho vợ rằng anh cảm thấy say sóng sau khi con tàu rời Southamption, Anh. 

“Một hành khách trên tàu MSC Euribia đã rơi xuống biển vào ngày 16 tháng 3 khi con tàu đang đi đến Hamburg”, MCS Cruises nói với FOX Business vào thời điểm đó. “Vụ việc đã được báo cáo với chính quyền. Cảnh sát ở Southampton đã lên tàu ngày hôm nay và điều tra thay mặt cho nhân viên điều tra. Chúng tôi vô cùng đau buồn trước tin tức này và xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình trong thời điểm khó khăn này. Vì tôn trọng quyền riêng tư của gia đình, chúng tôi sẽ không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào khác”.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.