Công dân Mỹ bị bắt ở Cộng hòa Dominica, bị buộc tội giết 3 phụ nữ ở Honduras

(SeaPRwire) –   Cảnh sát Honduras đã công bố rằng công dân Mỹ Gilbert Reyes Bermúdez đã bị bắt tại Cộng hòa Dominican vì bị cáo buộc sát hại 3 phụ nữ trên đảo Roatán của Honduras.

Nghi phạm 36 tuổi bị buộc tội giết María Antonia Cruz, Nikendra McCoy và Dione Solórzano sau khi ra ngoài với họ vào ngày 6 tháng 1. Ngày hôm sau, Reyes Bermúdez bị cáo buộc đã trốn khỏi Honduras và những người phụ nữ này được báo cáo là mất tích. Ba ngày sau, thi thể của họ được tìm thấy với vết thương do súng bắn trong một chiếc xe, theo tờ báo Costa Rica Times đưa tin.

Theo tờ báo, một trong những nạn nhân, Solórzano, được cho là bạn gái cũ của Reyes.

Reyes Bermúdez đã đến Cộng hòa Dominica vào ngày 16 tháng 3, theo tờ báo trực tuyến Dominican Today.

Tờ báo Dominican Dominican Today đưa tin rằng chính quyền đã tịch thu 205 đô la và 600 peso tiền mặt từ Reyes Bermudez, cũng như hộ chiếu Hoa Kỳ, hai điện thoại di động và các vật dụng cá nhân khác bao gồm tài liệu, chìa khóa, kính và ví, sau đó được giữ bởi OCN-Interpol Santo Domingo.

Cảnh sát Quốc gia Honduras thông báo trên Facebook rằng quá trình dẫn độ Reyes đã bắt đầu. Chính phủ Honduras cho biết trong một thông cáo báo chí rằng bằng chứng tại hiện trường vụ án và lời khai của nhân chứng sẽ được sử dụng trong vụ án chống lại Reyes.

Theo Tico Times đưa tin, quốc gia Trung Mỹ này có tỷ lệ giết phụ nữ cố ý cao nhất trong số các quốc gia Mỹ Latinh và cao thứ năm trên thế giới.

đã liên hệ với Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ để bình luận về vụ bắt giữ Reyes nhưng chưa nhận được hồi âm ngay lập tức.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.