Ca sĩ nhạc phúc âm Brazil Pedro Henrique, 30 tuổi, qua đời trên sân khấu do cơn đau tim lớn

(SeaPRwire) –   Pedro Henrique, một ca sĩ nhạc phúc âm người Brazil, đột ngột sụp đổ và qua đời trong khi biểu diễn trên sân khấu vào thứ Tư trong một sự cố đáng sợ cũng được ghi lại trên video.

Henrique, 30 tuổi, đang biểu diễn tại một sự kiện tôn giáo ở thành phố Feira de Santana, nơi anh có thể được nhìn thấy ở mép sân khấu hát một cách đầy cảm xúc bài hát của mình “Vai Ser Tão Lindo” cho đám đông.

Sau đó anh giơ micro lên cao kêu gọi đám đông hát theo, và khi đưa micro trở lại miệng, anh đột nhiên mất thăng bằng, ngã lùi ra sau và sụp xuống lưng trước ban nhạc của mình.

Mọi người có thể thấy chạy tới để giúp đỡ anh khi đám đông kinh hoàng xem xét.

Henrique để lại vợ mình, Suilan Barreto, và con gái 2 tháng tuổi, Zoe.

Todah Music, hãng thu âm của Henrique, nói anh đã được tuyên bố đã chết tại một phòng khám y tế địa phương sau khi bị đau tim lớn.

“Có rất nhiều tình huống khó khăn trong cuộc sống, mà chúng ta không thể giải thích,” Todah Music đăng trên trang Instagram của mình, dịch sang tiếng Bồ Đào Nha.

“Chúng ta chỉ cần hiểu rằng ý chí của Chúa được ưu tiên!”

“Peter là một thanh niên vui vẻ, một người bạn của mọi người… một người chồng và một người cha cống hiến toàn tâm toàn ý. Không có mục sư nào ở Brazil nói gì khác… Phân đoạn nhạc Kitô giáo đang thương tiếc.”

“Gia đình Todah music đang thương tiếc. Thiên đàng trong dàn hợp xướng nhận một con trai xuất sắc: Pedro Henrique! Gặp lại em thân mến!!! Gặp lại mọi người sớm thôi!”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.