Bộ trưởng Quốc phòng Đức nói nước này chưa sẵn sàng phòng thủ trước mối đe dọa của Nga

(SeaPRwire) –   Boris Pistorius cảnh báo rằng đất nước không sẵn sàng để bảo vệ mình khỏi các vấn đề an ninh mà châu Âu sẽ phải đối mặt trong tương lai.

Boris Pistorius, người thường kêu gọi Đức trở nên “sẵn sàng chiến đấu” kể từ khi nhậm chức năm ngoái, đặt câu hỏi về sự sẵn sàng của đất nước.

“Chúng ta thực sự sẵn sàng bảo vệ đất nước này trong trường hợp khẩn cấp? Và ‘chúng ta’ là ai? Cuộc tranh luận này phải được đưa ra,” Pistorius nói với các binh sĩ tại một học viện quân sự ở Hamburg, theo The Guardian, dẫn lời .

Pistorius thêm rằng hòa bình và tự do mà đã được hưởng “không còn là điều chắc chắn không thể tranh cãi nữa.”

Ông lập luận rằng Đức đang bị “thách thức mạnh mẽ và tích cực hơn bao giờ hết với tư cách là người tham gia tích cực vào an ninh và chính sách”.

Những bình luận của Bộ trưởng Quốc phòng được đưa ra trong bối cảnh tài liệu bị rò rỉ của Đức cho thấy Nga có thể mở rộng cuộc chiến ở Ukraine bằng cách tấn công các nước đồng minh NATO vào năm sau.

Tờ báo Đức BILD đã công bố các tài liệu mật mô tả cách Đức đang lên kế hoạch chuẩn bị cho một cuộc tấn công của Nga.

Cơ quan dẫn nguồn thông tin từ Bộ Quốc phòng Đức và cho biết các lực lượng vũ trang ở châu Âu đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công vào Đông Âu, có thể bao gồm một cuộc tấn công mạng.

‘Greg Wehner đóng góp cho báo cáo này.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.