T-PLAS 2023 | Nâng cấp mới của Công ty Hóa chất Changhe về các Giải pháp chống oxy hóa cho Đông Nam Á

TPLAS 2023  Nâng cấp mới của Changhe Chemical về các giải pháp chống oxy hóa cho Đông Nam Á

Bangkok, Thái Lan 30 tháng 9 năm 2023 – Trong triển lãm T-PLAS 2023, 200 nhà triển lãm đến từ 20 quốc gia trên thế giới đã tụ họp tại triển lãm với chủ đề “TƯƠNG LAI CHỨNG MINH CÁC NGÀNH NHỰA VÀ CAO SU CỦA KHU VỰC” để tìm kiếm sự tăng trưởng mới trong ngành nhựa trong tương lai. Tại cuộc họp, Changhe Chemical đã ra mắt các giải pháp chống oxy hóa cho thị trường Đông Nam Á, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ được tùy chỉnh để cải thiện chất lượng sản phẩm và hiệu quả trong các ngành PU và PVC.

Với nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng đối với chất lượng sản phẩm PU trong những năm gần đây, các yêu cầu về thân thiện với môi trường, không amine, kháng tia UV và kháng khói đã phát triển mạnh mẽ. Từ sự theo đuổi không ngừng của người tiêu dùng hiện nay về “đôi giày trắng nhỏ” và thậm chí hành vi bọc giày bằng màng bọc thực phẩm của một số người sưu tầm giày để ngăn ngừa quá trình oxy hóa, có thể thấy người dùng cuối đang chú ý nhiều hơn đến khả năng chống lão hóa và kháng vàng của các sản phẩm.

Trong triển lãm, Wu Yikai, kỹ sư trưởng của Changhe Chemical, đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế của ông về khả năng kháng oxy hóa của các sản phẩm PU. Ông chỉ ra rằng trong các môi trường có khí thải công nghiệp nghiêm trọng (bao gồm khí thải ô tô và các oxit nitơ), việc bổ sung các sản phẩm CHPHOS HN và HS làm chất phụ gia có thể ngăn ngừa hiệu quả sự vàng hóa của các vật liệu polymer cao phân tử. Chất chống oxy hóa cụ thể cho bọt TPU/PU do Changhe Chemical phát triển đã đạt được hiệu quả cả hai tính chất chống cháy và chống đặt của bọt thông qua công thức độc đáo của nó, giúp cải thiện độ bền sản phẩm cho nhiều nhà máy TPU/Foam. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Changhe có thể cung cấp dịch vụ tùy chỉnh và đóng gói nhiều sản phẩm thành một, cung cấp các chất phụ gia phù hợp cho nhu cầu cụ thể của khách hàng và giảm chi phí phát triển công thức cho khách hàng.

Laura Lang đang giới thiệu este phosphit cho khách hàng

Với sự nghiên cứu và phát triển liên tục, các este phosphit đã trải qua nhiều thế hệ nâng cấp và phát triển, chuyển từ môi trường thân thiện và không phenol đơn thuần sang hướng mùi thấp, kháng thủy phân, kháng nhiệt độ cao và tính trong suốt cao. Các ngành PVC, PU, ABS và các ngành khác sẽ nâng cao chất lượng các chất chống oxy hóa este phosphit thế hệ mới trong tương lai.

Laura Lang, giám đốc kinh doanh chung của Changhe Chemical, cho biết trong cuộc trò chuyện với khách hàng rằng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ổn định PVC, chúng tôi liên tục cải tiến quy trình tối ưu hóa để giảm chi phí, đồng thời, chúng tôi tập trung vào việc nâng cấp sản phẩm. Từ thế hệ đầu tiên của CHPHOS TPP, CHPHOS DPDP đến thế hệ thứ hai CHPHOS 1500, CHPHOS DPP, sau đó đến thế hệ thứ ba CHPHOS 618, CHPHOS 4500 và CHPHOS 430, CHPHOS 8608T và các sản phẩm khác. Những sản phẩm được nâng cấp đó có hiệu suất tốt hơn, độ tinh khiết, hàm lượng dễ bay hơi và các yếu tố khác đều vượt tiêu chuẩn. Changhe sẵn sàng hợp tác với khách hàng và đối tác ổn định PVC để cung cấp sản phẩm không phenol, thân thiện với môi trường cùng với hiệu suất tốt hơn về khả năng kháng vàng, kháng thủy phân, kháng nhiệt độ cao và không mùi. Changhe sẽ tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm có giá trị hơn cho thị trường hạ nguồn cao cấp.

Cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm và giải pháp thân thiện với môi trường hơn. Việc ra mắt một giải pháp chống oxy hóa mới trên hội nghị là một bước quan trọng đối với Changhe để chủ động thâm nhập thị trường Đông Nam Á. Các giải pháp PU và PVC, với chất chống oxy hóa là cốt lõi và thân thiện với môi trường, kháng vàng, kháng nhiệt, kháng áp và kháng thủy phân là động lực, cung cấp cho khách hàng Đông Nam Á các sản phẩm chống oxy hóa este phosphit chất lượng cao hơn và hiệu quả hơn.

Liên hệ truyền thông

Changhe Chemical

*****@bwn.ltd

https://www.china-ch.com/

Nguồn: Changhe Chemical