Máy bay du lịch rơi xuống đường cao tốc ở Pháp, khiến 3 người thiệt mạng: video

(SeaPRwire) –   Video kinh hoàng cho thấy hậu quả của vụ tai nạn máy bay du lịch chết người trên một xa lộ ở .

Vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc A4 gần Collegien, một xã nhỏ thuộc vùng Seine-et-Marne của đất nước. Collegien cách Paris khoảng 18 dặm về phía đông.

Ba người, một phụ nữ và hai người đàn ông, đã thiệt mạng trong vụ tai nạn. Theo Storyful, máy bay có hai người khác, nhưng tình trạng của họ vẫn chưa được biết.

đoạn video cho thấy giao thông tắc nghẽn sát bên máy bay bị hư hỏng nặng, dường như nằm úp xuống đất.

Trong video, khói bốc lên nghi ngút từ hiện trường khi các nhân viên cấp cứu có mặt tại vụ tai nạn.

Viện trưởng công tố địa phương Jean-Baptiste Bladier nói với tờ báo Pháp Le Parisian rằng phi công “rất có thể” đã va vào đường dây điện cao thế ngay sau khi máy bay cất cánh. Các báo cáo địa phương cho biết Bladier đang điều tra vụ việc như một vụ ngộ sát.

Tai nạn máy bay bên cạnh hoặc trên đường cao tốc rất hiếm. Vào tháng 8 năm 2023, một bên lề một xa lộ ở Malaysia, khiến ít nhất 9 người thiệt mạng.

Vào tháng 2, hai người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay trên tuyến đường Interstate 75 .

Cơ quan chức năng Pháp đang tích cực điều tra vụ việc. Hiện tại chưa có thông tin nào khác được biết.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.