Cái chết trong bồn tắm nước nóng: Vợ kiện đòi bồi thường thiệt hại do cái chết bất ngờ, kêu gọi ‘chịu trách nhiệm’

(SeaPRwire) –   đã đệ đơn kiện tử vong bất hợp pháp chống lại hai công ty du lịch nghỉ dưỡng Mexico, yêu cầu hơn 1 triệu đô la, sau khi chồng cô thiệt mạng thương tâm do bị điện giật trong bồn tắm nóng của khu nghỉ dưỡng.

Trong vụ kiện, Lizzette Zambrano, đến từ Quận El Paso, Texas, đã nêu tên các công ty cho thuê kỳ nghỉ Casago LLC, Casago International LLC và High Desert Travel Inc., đơn vị điều hành Sonoran Sea Resort, nơi cô ở cùng chồng, Jorge Guillen.

Zambrano cáo buộc các công ty đã “cẩu thả một cách nghiêm trọng” và đã kêu gọi các công ty “chịu trách nhiệm” về cái chết của người chồng 43 tuổi của cô.

“Tôi muốn ai đó phải chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra với chồng và bản thân tôi,” Zambrano

Vụ kiện đã vẽ nên bức tranh về những khoảnh khắc cuối cùng của cặp đôi bên nhau trước khi bị điện giật trong bồn tắm nóng .

Ngay khi Guillen bước vào bồn tắm, anh ta đã “bị phơi nhiễm với dòng điện trong nước”, theo đơn kiện.

“Jorge ngay lập tức ngã gục vào bồn tắm và bị nhấn chìm dưới nước”, đơn kiện cho biết. “Nhìn thấy chồng mình ngay lập tức ngã quỵ, Lizzette đã lao từ sàn bể bơi lên để cố gắng nắm lấy cơ thể của Jorge.”

Zambrano đã cố gắng giải cứu anh, nhưng cũng bị điện giật.

Cuối cùng cô đã được một người qua đường giải cứu và đưa đi .

“Những người qua đường đã cố gắng hỗ trợ, cầm một cây thánh giá bằng gỗ và những vật dụng khác để cố gắng kéo cơ thể của Jorge lên”, đơn kiện cho biết. “Tuy nhiên, kim loại từ những vật dụng này đã truyền dòng điện và bắt đầu giật những người cứu hộ.”

Vụ kiện cho biết đã mất “mười phút đầy đau đớn” trước khi nhân viên “tự nguyện và bắt đầu hỗ trợ giải cứu Jorge”.

 

“Trước đó, bị đơn không tìm cách kích hoạt công tắc khẩn cấp cho bồn tắm nước nóng hoặc cố gắng giải cứu Jorge hoặc Lizzette”, đơn kiện cho biết. “Jorge đã bị điện giật và chết đuối dưới nước trong 10 phút.”

Guillen được tưởng nhớ trong một trang GoFundMe với một “tấm lòng vàng”.

“Những người bạn thân nhất của chúng tôi đã trải qua Jorge có một tấm lòng vàng và luôn ở bên gia đình và bạn bè. Tình yêu mà họ dành cho nhau là tình yêu của cả đời”, một trang GoFundMe được tạo ra cho cặp đôi.

Trong một bình luận với , Casago đã phủ nhận trách nhiệm.

“Sonoran Sea là một khu nghỉ dưỡng biệt thự và hiệp hội chủ nhà chịu trách nhiệm cho tất cả các khu vực chung, bao gồm cả việc bảo trì hồ bơi, bồn tắm nước nóng và khuôn viên”, họ cho biết. “Casago, một công ty cho thuê kỳ nghỉ, không tham gia vào bất kỳ hoạt động quản lý hoặc bảo trì nào của khu nghỉ dưỡng.”

Digital đã liên lạc với Sonoran Sea Resort để xin bình luận.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.